Phim Sitcom - Tầng 18 Cộng Tập 11: Hoa Hậu Thủy Long Cung - Phim Hot

một trong những lí do khiến vlog của anh chàng được chú ý Không thể phủ nhận vẻ đẹp ảo", đạt mốc 2,7 triệu view rồi. Không thể phủ nhận vẻ đẹp trai baby của Huy Cung là trai "baby" của Huy Cung là một trong những lí do khiến vlog của anh chàng được chú ý Vlog là thực trang xã hội trong mắt người 20 tuổi Các ý tưởng là vlog của Huy đến từ (cười). Vlog nhiều view nhất của mình hiện nay là : "Đồng lương đầu kiếm được từ sống

chuẩn 102

ý kiến đả kích, cho rằng một người mới 20 tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều, "biết gì là đủ! Vlog của bạn có khá nhiều phản hồi. Trong đó có người đồng tình, cũng có những mà nói". Bạn phản ứng ra sao trước những ý kiến này? Mình thường mặc kệ thôi. Ai thấy đúng thì nghe, ai thấy sai thì bỏ. Mình đâu có bắt ai phải nghe mình nói. 20 tuổi trẻ thật. Cứ coi vlog của mình là "một thực trạng xã hội" dưới con mắt của một người 20

huy cung vlog

Huy Cung trở thành khách mời VTV6 nhờ những vlog hot của mình Huy Cung trở thành khách mời VTV6 nhờ những vlog hot của mình Anh chàng này có tính cách rất phóng khoáng, lắm chiêu trò khiến dân mạng cười nghiêng ngả Anh chàng này có tính cách rất Vi diệu và Thế nhé. Anh chàng này có hai câu nói cửa miệng là "Vi diệu" và "Thế nhé". phóng khoáng, lắm chiêu trò khiến dân mạng cười nghiêng ngả Cảm ơn bạn đã chia sẻ. đang thực hiện dở mà phải dừng lại vì yếu tố nào đó tác động. Vì khi đó, mình thường bỏ luôn, không làm nữa. - Bạn thường mất bao lâu để thực hiện một vlog? - Mình mất khoảng 8 tiếng để hoàn thiện một vlog: 3 tiếng cho viết kịch bản, 2 tiếng quay, 3 bị bí ý tưởng? - Tất nhiên là có. Nhưng điều đó không đáng sợ bằng việc có ý tưởng, tiếng hiệu chỉnh. - Bạn từng gặp phải sự cố gì khi thực hiện vlog chưa? - Trong một những lần sau. - Ngoài vlog, Huy Cung cũng tham gia một số phim ngắn, sitcom... và nhận được khá nhiều ý kiến tích cực từ dân mạng, bạn đã bao giờ học về diễn xuất chưa? - Mình chưa từng học qua trường lớp nào cả. Tuy nhiên, mình vẫn học hỏi từ cách danh hài nổi tiếng như Trấn Thành, Trường Giang... Mình rất thích xem hài và đã nếu chủ đề nào mẹ không hài lòng đều chia sẻ thẳng để mình rút kinh nghiệm hơn trong

Nhận xét